Newcastle rớt khỏi Champions League, HLV Eddie Howe đính chính sự thật

10:23 Thứ năm 14/12/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Daily Mail, HLV Eddie Howe lên tiếng đáp trả những dấu hỏi về việc trận thua trước AC Milan.

Tiếp đón AC Milan, Newcastle United tìm thấy bàn mở tỷ số do công của Joelinton. Tuy nhiên, 2 pha lập công đến từ Christian Pulisic và Samuel Chukwueze khiến Newcastle thua ngược, qua đó kết thúc vòng bảng ở vị trí cuối cùng. Với AC Milan, họ đứng thứ 3 và rớt xuống Europa League.

HLV Eddie Howe bày tỏ sự thất vọng vì bão chấn thương khiến Newcastle bị loại khỏi Champions League. Ngoài ra, ông còn khẳng định không có chuyện đội bóng của mình bảo toàn tỷ số 1-1 để bảo vệ vị trí thứ 3 nhằm tham dự Europa League:

Newcastle 'should not' have protected a draw to qualify for Europa League  - Bóng Đá

 Newcastle đứng chót bảng đấu tại Champions League.

"Chắc chắn chúng tôi muốn giành quyền vượt qua vòng bảng Champions League. Đó chính là ý định của chúng tôi trước và trong trận đấu. Tôi không chắc vào thời điểm tỷ số là 1-1, thì các cầu thủ có đánh mất quyết tâm đó hay không. Những bàn thắng đến từ các sai lầm có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, dù là bạn chủ động hay trong trạng thái phản ứng".

"Tôi nắm quyền sở hữu điều đó, nhưng bạn đương nhiên là thích giành chiến thắng hơn".

Cuối tuần này, Newcastle sẽ quay lại Premier League chuẩn bị cho trận đấu gặp Fulham. Đại diện London đang thăng hoa với 2 trận thắng gần nhất và ghi tận 10 bàn vào lưới các đối thủ.

Lữ Phong | 09:25 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục