Newcastle ra giá cho Arsenal trong vụ “máy quét” người Pháp

16:44 Thứ tư 18/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Để có được chữ ký của tiền vệ Moussa Sissoko, ban lãnh đạo Arsenal sẽ phải chấp nhận chi ra ít nhất 15 triệu bảng.

Sissoko (số 7) có giá 15 triệu bảng. Ảnh: Internet.

Trên thực tế, cầu thủ người Pháp từng nhiều lần khẳng định mong muốn được đầu quân cho một đội bóng thường xuyên góp mặt tại Champions League. Tuy nhiên, trước những động thái giữ người từ phía Newcastle United, ước mơ của Sissoko vẫn chưa thể trở thành hiện thực.

Ở một diễn biễn mới đây, đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh cũng vừa quyết định “chơi bài ngửa” với Arsenal trong thương vụ tiền vệ 26 tuổi.

Cụ thể, phía Newcastle sẽ chấp nhận để Sissoko rời sân St James Park’s ngay trong “phiên chợ đông” năm nay nếu như Pháo thủ đồng ý chi ra 15 triệu bảng tiền chuyển nhượng.

Mùa giải năm ngoái, ngôi sao mang áo số 7 bên phía “Chích chòe” chỉ bỏ lỡ 4 trận đấu tại Premier League đồng thời đóng góp 4 bàn thắng cho đội nhà.

Bước sang năm nay, bất chấp Newcastle đang ngụp lặn ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng nhưng Sissoko vẫn thi đấu ổn định với 4 đường chuyền kiến tạo cho các đồng đội. Cần phải nhấn mạnh rằng, cầu thủ 26 tuổi là mẫu tiền vệ cực kỳ đa năng, có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào, từ hai cánh, hộ công cho đến trung lộ.

B.D | 13:09 18/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục