Newcastle quyết mua hậu vệ của Twente với giá 4 triệu Bảng

14:52 Thứ tư 01/08/2012

Newcastle United đang rất tích cực theo đuổi hậu vệ đang chơi cho FC Twente, Douglas Texeira. Tuy nhiên rào cản lớn nhất giữa Chích Chòe và chữ ký của hậu vệ gốc Brazil cho đến lúc này vẫn là giá cả.

Như tin đã đưa, thì Newcastle đã từng hỏi mua Douglas với giá 3 triệu Bảng, tuy nhiên lời đề nghị này đã không được CLB Hà Lan chấp thuận.

Mặc dù hiện tại hợp đồng giữa Douglas và FC Twente chỉ còn 1 năm, tuy nhiên đội bóng chủ quản của Douglas nhất định chỉ để hậu vệ này ra đi với một mức giá 'hợp lý'.

Newcastle dự định chi đến 4 triệu Bảng cho Douglas Texeira. Ảnh: Internet.

Theo Daily Mail, thì Newcastle đang  chuẩn bị hỏi mua Douglas lần thứ hai và số tiền đề nghị của đội chủ sân Sport Direct Arena có thể lên tới 4 triệu Bảng, kèm theo một bản hợp đồng với mức lương 40.000 Bảng/tuần để lôi kéo hậu vệ của FC Twente.

Lý do khiến HLV Alan Pardew quyết tâm có được chữ ký của Douglas là bởi vì ông vẫn chưa yên tâm với những gì đang có trong tay ở hàng thủ. Ở vị trí trung vệ, Alan Pardew đang có 3 quân bài là Fabricio Coloccini, Michael Williamson và Steven Taylor, nên ông rất cần một trung vệ giỏi như Douglas, người được đánh giá rất cao tại giải vô địch quốc gia Hà Lan, để gia tăng chất lương của hàng phòng ngự.

Năm nay chỉ mới 24 tuổi, Douglas hứa hẹn sẽ còn thi đấu đỉnh cao thêm nhiều năm nữa và anh sẽ là một lựa chọn không tồi cho Newcastle.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục