Newcastle nhận trái đắng từ Icardi

15:42 Thứ hai 11/10/2021

TinTheThao.com.vnKế hoạch chiêu mộ tân binh của Newcastle United đang đối diện với những khó khăn nhất định.

Newcastle United cuối cùng đã được tiếp quản bởi một tập đoàn do Ả Rập Xê-út đứng đầu. Đây là một động thái thực tế đã được nhắc đến từ lâu nhưng nay mới trở thành hiện thực. Thương vụ trị giá 300 triệu bảng hoàn tất cũng là lúc The Magpies sẽ trở thành một trong những câu lạc bộ giàu nhất bóng đá thế giới.

Do đó, sẽ không bất ngờ nếu Newcastle làm rúng động các kỳ chuyển nhượng tới đây. Họ đang khao khát chuyển mình bằng cách đem về đội hình những ngôi sao chất lượng. Lúc này, đội bóng phía Đông Bắc xứ sương mù đã lên sẵn danh sách tuyển binh.

Nguồn tin từ Goal chia sẻ, Newcastle đang theo đuổi ngôi sao tấn công Mauro Icardi của Paris Saint-Germain. Động thái này được xem là cuộc cạnh tranh với Tottenham Hotspur và Juventus, 2 CLB cũng muốn sở hữu chữ ký Icardi.

Icardi không đến Newcastle  - Bóng Đá

 Icardi chưa muốn rời PSG.

Tuy vậy, đây có vẻ là thương vụ khó khăn dành cho Chích chòe không chỉ bởi họ vấp phải sự cạnh tranh từ 2 đội bóng lớn. Giuffrida, người trung gian của Icardi chuyển đến PSG từ Inter vào 2 năm trước chia sẻ trên Gazzetta:

"Rời Paris không nằm trong kế hoạch của Icardi và Wanda. Tôi không nhìn thấy khả năng Icardi gia nhập một đội bóng nào khác. Đó là điều cuối cùng mà họ muốn."

Video Icard ghi bàn thắng ấn định tỷ số trước Lyon:

 
Lữ Phong | 14:44 11/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục