Newcastle muốn chia tay ngôi sao lương khủng

18:04 Thứ bảy 19/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mick Brown, đội chủ sân St James Park sẽ cân nhắc bán cầu thủ người Anh để giải phóng quỹ lương.

Newcastle United dường như đã đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của Kieran Trippier khi sẵn sàng lắng nghe các lời đề nghị cho hậu vệ 34 tuổi, theo cựu tuyển trạch viên Premier League Mick Brown.

Cầu thủ người Anh không còn giữ được suất đá chính với việc ngôi sao trẻ Tino Livramento ngày càng thi đấu chững chạc. Do đó, Trippier có thể cần tìm một bến đỗ mới để thi đấu thường xuyên hơn. Anh đã được liên kết với việc chuyển đến Ả Rập Xê Út trong thời gian gần đây, nhưng vẫn chưa có động thái cụ thể.

Trippier đang đứng trước khả năng rời Newcastle.

Brown tiết lộ với Football Insider rằng Newcastle sẽ để Trippier ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

“Tôi dự đoán Trippier sẽ rời đi nếu có một đề nghị phù hợp,” ông nói.

“Tôi có thể thấy điều này xảy ra, và tôi nghe rằng Newcastle cũng sẵn sàng chấp nhận. Việc để anh ấy ra đi sẽ giúp câu lạc bộ giảm bớt đáng kể quỹ lương.”

Với mức lương lên tới 120.000 bảng/tuần, Trippier hiện là một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất tại Newcastle. Họ có thể tìm cách bán anh để giảm bớt gánh nặng tài chính và tái đầu tư vào những cầu thủ trẻ hơn nhằm xây dựng đội hình cho tương lai.

Newcastle có màn khởi đầu khá ấn tượng mùa này khi giành được 3 chiến thắng và 3 trận hòa sau 7 vòng đấu, họ xếp thứ 7 ở Premier League, kém nhóm dự Champions League 2 điểm.

Lê Trường Sơn | 18:04 19/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục