Newcastle gửi lời đề nghị 80 triệu euro mua sao Real Madrid

12:13 Thứ ba 20/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Defensa Central, Newcastle United sẵn sàng gửi đến Real Madrid lời đề nghị trị giá 80 triệu euro để ký hợp đồng với Aurelien Tchouameni.

 

Newcastle United đã đạt được những tiến bộ to lớn kể từ khi họ thay đổi chủ sở hữu. Sau khi giành suất tham dự Champions League danh giá mùa giải tới, The Magpies hiểu rằng họ phải mạnh tay mua sắm để đủ sức cạnh tranh. Và tiền vệ Real Madrid, Aurelien Tchouameni đã lọt vào tầm ngắm của họ.

Newcastle United make €80 million bid for Real Madrid player - Bóng Đá

  Tchouameni sẽ phải rời Real Madrid?

Mới đây, theo tin từ Defensa Central, Newcastle United sẵn sàng gửi đến Real lời đề nghị trị giá 80 triệu euro để ký hợp đồng với Tchouameni.

Mùa hè năm ngoái, Real đã bỏ ra số tiền lớn để chiêu mộ Tchouameni từ AS Monaco. Cầu thủ người Pháp nhận được kỳ vọng lớn và có một khởi đầu tươi sáng trong màu áo Kền kền trắng. Tuy nhiên, phong độ của anh ngày càng mờ nhạt, đặc biệt là sau World Cup. 

Đã có những tin đồn trái chiều về lập trường của Real Madrid đối với Tchouameni. Một số nguồn tin cho biết CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được lời đề nghị phù hợp, đặc biệt là sau khi chi đậm để có được một tiền vệ sáng giá khác là Jude Bellingham.

Minh Tuấn | 11:15 20/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục