Newcastle gia nhập cuộc đua chiêu mộ thần đồng

10:59 Thứ năm 19/10/2023

TinTheThao.com.vnTờ SPORT xác nhận động thái tham gia cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao hàng hot đến từ Newcastle United.

Sandro Tonali nguy cơ nhận án cấm chơi bóng dài hạn nên Newcastle United bắt đầu tính đến những phương án bổ sung cho hàng tiền vệ. Kalvin Phillips ở Manchester City lọt vào tầm ngắm của Chích chòe.

Ngoài ra, theo nhiều nguồn tin, ngôi sao của Bayer Leverkusen Florian Wirtz đang trở thành cái tên hot trên TTCN. Newcastle United là một trong những câu lạc bộ nhắm đến thần đồng người Đức, theo tờ SPORT của Tây Ban Nha.

Newcastle United joins Wirtz race - Bóng Đá

 Newcastle là CLB mới nhất muốn có Wirtz.

The Magpies được tiết lộ tham gia vào cuộc đua trong bối cảnh xuất hiện động thái chú ý đến tiền vệ người Đức của Barcelona. Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan có thể sẽ không thể cạnh tranh trong cuộc đua mua Wirtz bởi Leverkusen đang xem xét mức giá bán vượt quá 70 triệu bảng vào mùa hè tới.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi Bayern Munich cũng chú ý đến Wirtz vào thời điểm Newcastle có thể phải cạnh tranh cùng Manchester City và Manchester United. Wirtz cho đến nay đã ghi 3 bàn và 4 pha kiến tạo sau 10 lần ra sân mùa này. 

Sao trẻ sinh năm 2003 vừa thể hiện khá tốt tại ĐT Đức ở đợt tập trung tháng 10.

Lữ Phong | 10:01 19/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục