Newcastle dùng cả tiền lẫn người để chiêu mộ Loic Remy

10:41 Thứ ba 09/07/2013

Theo Daily Mirror, câu lạc bộ Newcastle đang dự định sử dụng 6 triệu Bảng cộng thêm trung vệ Steven Taylor để thuyết phục Queens Park Rangers nhượng lại quyền sở hữu tiền đạo người Pháp Loic Remy.

Trong danh sách chuyển nhượng của Newcastle, Loic Remy là một trong những mục tiêu quan trọng hàng đầu, nhất là từ sau khi đội bóng vùng Tyneside 'vồ hụt' chân sút Arouna Kone của Wigan (Kone đã đến Everton để tái ngộ HLV Roberto Martinez).

Loic Remy. Ảnh: Internet.

Ở mùa giải 2012/13, dù chỉ mới bắt đầu thi đấu cho Queens Park Rangers từ giai đoạn 2, nhưng tiền đạo 26 tuổi này đã 6 lần làm tung lưới đối phương. Nhưng phong độ xuất sắc của Remy không thể giúp Queens Park Rangers trụ hạng thành công và đội bóng phải xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa bóng tới.

Tuy nhiên, Remy khẳng định anh vẫn muốn ở lại chơi bóng tại giải Ngoại hạng. Đó cũng là cơ sở để Newcastle tin tưởng rằng họ sẽ giành được chữ ký của tiền đạo này.

Để có được Remy, HLV Alan Pardew dự kiến sẽ đưa ra một lời đề nghị bao gồm tiền cộng với trung vệ Steven Taylor. Mặc dù Taylor là một gương mặt đá chính khá thường xuyên ở trung tâm hàng phòng ngự Newcastle, nhưng để tăng cường 'hỏa lực', vị chiến lược gia người Anh sẵn sàng để trung vệ này đến sân Loftus Road nhằm đổi lấy Remy. Cùng với Taylor sẽ là 6 triệu Bảng tiền mặt.

Đây sẽ là một lời đề nghị hết sức hấp dẫn với Queens Park Rangers. Đội bóng của HLV Harry Redknapp hiện đang cần bổ sung 1 trung vệ sau khi để Chris Samba quay trở lại Anzhi, và Taylor có thể là một lời giải chính xác cho bài toán trung vệ mà đội bóng thành Luân Đôn đang đối mặt.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục