Newcastle dự chi 40 triệu bảng cho tuyển thủ Anh

11:48 Thứ bảy 17/06/2023

TinTheThao.com.vnQua CaughtOffside, phóng viên Ben Jacobs cho biết Newcastle United chuẩn bị thực hiện một động thái để ký hợp đồng với James Maddison.

 

Leicester City đã phải xuống chơi ở Championship sau một mùa bóng đầy thất vọng. Dù sao, những gì James Maddison thể hiện thật sự ấn tượng. Tuyển thủ Anh đã ghi đến 10 bàn thắng, cung cấp 9 pha kiến tạo, nhưng không thể giúp Bầy cáo trụ hạng thành công.

Newcastle United set to make £40m move for England international - Bóng Đá

 Maddison được nhiều CLB săn đón.

Sẽ rất lãng phí nếu Maddison phải chơi ở Championship mùa tới. Anh có lý do để tìm đường ra đi và với tài năng của mình, cầu thủ 26 tuổi đang được nhiều CLB hàng đầu săn đón, như Man United, Arsenal, Tottenham hay Newcastle United.

Phóng viên Ben Jacobs tuyên bố The Magpies sẵn sàng chi tới 40 triệu bảng cho Maddison. Tuy nhiên, số tiền mà Bầy cáo đòi hỏi cho nhạc trưởng tài năng này là 55 triệu bảng.

Maddison chỉ còn 1 năm trong hợp đồng tại King Power, theo đó, Leicester không ở vị thế mạnh khi đàm phán. Họ buộc phải để ngôi sao của Tam sư ra đi vào mùa hè này, nếu không muốn mất trắng anh vào năm sau. Cách đây chưa lâu, Leicester City buộc phải chia tay đến 7 cầu thủ gồm Youri Tielemans, Caglar Soyuncu, Daniel Amartey, Nampalys Mendy, Ryan Bertrand, Ayoze Perez và Tete do hết hạn hợp đồng.

Minh Tuấn | 11:18 17/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục