Newcastle đòi 80 triệu bảng mới bán Gordon

16:59 Thứ sáu 05/07/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh chỉ đồng ý bán trụ cột của mình với giá 80 triệu bảng.

Sau những màn trình diễn tương đối ấn tượng trong màu áo Newcastle United ở mùa giải vừa qua, chân chạy cánh người Anh, Anthony Gordon đã lọt vào mắt xanh của Liverpool, trong bối cảnh đội chủ sân Anfield không giấu giếm tham vọng muốn tăng cường hàng công vào mùa hè này.

Anthony Gordon lọt vào mắt xanh của Liverpool.

Ban đầu, "Chích chòe" muốn đưa Jarell Quansah vào thương vụ như một phần của thỏa thuận, nhưng Liverpool đã lập tức từ chối đề nghị này. Đội bóng thành phố cảng đánh giá cao tiềm năng của hậu vệ trẻ 21 tuổi và không muốn bán anh.

Theo Football Insider, Newcastle United sẵn sàng để trụ cột ra đi, nhưng đại diện vùng Đông Bắc nước Anh yêu cầu Liverpool sẽ phải trả khoản phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 75-80 triệu bảng cho Anthony Gordon. Tổng giá trị hợp đồng có thể lên tới 100 triệu bảng bao gồm phụ phí.

Newcastle United muốn bán trụ cột với giá 80 triệu bảng.

Con số mà đội chủ sân St James' Park đặt ra là một thách thức không nhỏ dành cho Liverpool. Ban lãnh đạo "The Kop" nhiều khả năng sẽ phải chuyển hướng sang mục tiêu khả dĩ khác.

Trần Huy Trưởng | 16:59 05/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục