Newcastle chi tiền tấn chiêu mộ "Cabaye đệ nhị"

22:13 Thứ ba 24/04/2012

Theo Goal.com, HLV Alan Pardew sẵn sàng chi tiền tấn để mua tiền vệ Romain Amalfitano của CLB Reims thông qua một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Theo L’Equipe, Chích chòe đã đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Romain trong mùa hè này. Được biết, cầu thủ 22 tuổi này sẽ kết thúc hợp đồng với Reims vào cuối mùa giải. Nếu không có gì thay đổi, Romain sẽ chuyển tới thi đấu cho Newcastle vào cuối mùa giải theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Đây là bản hợp đồng đầy giá trị của HLV Alan Pardew trong sơ đồ chiến thuật của Newcastle trong mùa giải tới.

Ngoài việc được Newcastle chú ý, Southampton và West Ham cũng đang ngó nghiêng Romain. Tuy nhiên, Pardew đã nhanh chân có được bản thỏa thuận miệng với người đại diện của Romain. Điều đáng nói là chính ngôi sao Yohan Cabaye đã tiến cử Romain cho HLV Alan Pardew.

Theo báo chí, những cầu thủ gốc Pháp đang mang lại luồng sinh khí mới cho đội bóng như Cabaye, Gabriel Obertan, Sylvain Marveaux hay Ben Arfa.

Được biết, Romain Amafitano là em trai của cầu thủ Morgan Amalfitano hiện đang chơi cho Marseille. Tuy mới 22 tuổi nhưng Romain đã là trụ cột của Reims với 6 bàn thắng sau 47 trận.

Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục