Newcastle chi tiền "khủng" cho sao thất sủng Real

14:29 Thứ sáu 29/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Defensa Central, tiền vệ Brahim Diaz của Real Madrid hiện nhân được sự quan tâm lớn từ Newcastle United. Chích Chòe sẽ ra mức giá 60 triệu euro để hỏi mua Diaz.

Ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn chưa thể có một vị trí vững chắc trong đội hình Los Blancos sau khi trải qua 3 năm cho mượn trước đó tại AC Milan. Dù đã có tổng cộng 17 lần ra sân cũng như đóng góp 4 pha lập công cùng 2 đường kiến tạo thành bàn kể từ đầu mùa nhưng Diaz chỉ được chơi bóng vỏn vẹn 657 phút. 

Chấn thương dài hạn của Vinicius JR tạo điều kiện giúp cầu thủ 24 tuổi có thêm nhiều cơ hội thi đấu nhưng khi tiền đạo người Brazil bình phục, thời gian Diaz được HLV Carlo Ancelotti sử dụng sẽ còn giảm sút. 

Newcastle chi tiền

 Diaz không có nhiều cơ hội cống hiến cho Real.

Mặc dù không được trọng dụng tại sân Santiago Bernabeu nhưng tiền vệ sinh năm 1999 vẫn được nhiều CLB châu Âu để mắt tới bao gồm có Bayer Leverkusen, AC Milan và khát khao nhất là Newcastle. 

Đội chủ sân St James Park muốn có Diaz ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới với lời đề nghị trị giá 60 triệu euro và cam kết sẽ đặt anh vào vị trí trung tâm của đội bóng.

Bản thân Diaz cũng nghiêm túc xem xét viễn cảnh trở lại thi đấu ở Premier League sau quãng thời gian hít thở bầu không khí hạng đấu cao nhất xứ Sương mù trong màu áo Manchester City trước đó. 

 
Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 13:59 29/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục