Newcastle chi 43 triệu bảng cho chân sút Juve

10:28 Thứ ba 01/08/2023

TinTheThao.com.vnNewcastle United sẵn sàng chi số tiền lớn nhằm có được sự phục vụ của Federico Chiesa, theo Tuttosport.

Trong thời gian Newcastle theo đuổi Sandro Tonali của AC Milan, các báo cáo cho biết The Magpies cũng đã để mắt đến các mục tiêu tiềm năng khác tại Series A. Và một trong số những cầu thủ lọt vào tầm ngắm của HLV Eddie Howe là Federico Chiesa, sao chạy cánh thuộc biên chế Juventus.

Newcastle ký Chiesa - Bóng Đá

 Newcastle muốn sở hữu Chiesa.

Tiền đạo người Italia có ý định rời Turin vào mùa hè này, sau sự sụp đổ của đế chế Max Allegri. Và Newcastle là CLB được liên kết mạnh mẽ với tài năng 25 tuổi trong thời gian qua, dù rằng trước đó đại diện Premier League đã ưu tiên Harvey Barnes của Leicester City hơn.

Sau khi chiêu mộ thành công Barnes, Newcastle đã lập tức quay lại với thương vụ Chiesa. Và mới đây, theo nguồn tin từ Tuttosport, Chích chòe sẵn sàng chi 43 triệu bảng cùng phụ phí để sở hữu cầu thủ này. Được biết, ngoài đội chủ sân St. James's Park thì Aston Villa cũng muốn bạo chi để thâu tóm ngôi sao của Juve.

Trong khi đó, nhiều đội bóng ở Saudi Pro League đã đưa Chiesa vào danh sách mục tiêu từ trước và đã gửi đến một số lời đề nghị. Tuy nhiên, chàng trai người Ý đã từ chối vì muốn chơi bóng đỉnh cao ở châu Âu. Và với suất tham dự Champions League mùa tới, Newcastle trở thành bến đỗ hấp dẫn dành cho cầu thủ đa năng này.

Dương Quang | 09:30 01/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục