Newcastle - Arsenal: Pháo thủ nhọc nhằn vượt ải Chích chòe

23:56 Thứ bảy 21/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Suýt chút nữa Arsenal đã phải trả giá khi có một hiệp 2 thi đấu lép vế hoàn toàn trước đội chủ nhà Newcastle.

Giroud lập cú đúp... Ảnh internet.

Dù được đánh giá cao hơn nhưng Arsenal đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành Newcastle trong khi đó, đối phương lại tổ chức được những pha phản công hết sức nguy hiểm, khiến NHM Pháo thủ phải thót tim.

Tuy nhiên, trong tình cảnh khó khăn đó, Arsenal lại bất ngờ có bàn thắng. Phút 24, tiền đạo đang Olivier Giroud tiếp tục chứng tỏ phong độ cao sau pha chạm bóng cực nhanh từ cú đánh đầu của Danny Welbeck.

Có được bàn thắng, Arsenal dường như giải tỏa được áp lực và điều gì đến cũng phải đến. 4 phút sau bàn mở tỷ số, Arsenal đã nhân đôi cách biệt và không ai khác, Giroud một lần nữa lại lập công bằng cú đánh đầu dũng mãnh sau pha đá phạt góc của Santi Cazorla.

Trước đội chủ nhà gặp quá nhiều khó khăn về lực lượng, các chàng trai Pháo thủ đã kiểm soát hoàn toàn thế trận sau đó và Olivier Giroud cho thấy anh đang là một sát thủ thực sự. Một hiệp đấu đầy hứng khởi của đội bóng phía Bắc thành London.

3 phút sau giờ nghỉ, Newcastle bất ngờ có bàn thắng rút ngắn cách biệt với pha lập công của Sissoko. Cục diện thay đổi hoàn toàn từ thời điểm này bởi phía Newcastle là đội nắm giữ thế trận rất tốt, dồn ép Arsenal liên tục.

Nhưng Newcastle có một hiệp 2 cực hay. Ảnh internet.

Tuy vậy, trong một ngày kém may mắn, Chích chòe đã không thể có được bàn gỡ hòa dù đã tung ra đến 11 cú dứt điểm và có 4 lần bóng đi chính xác. Rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng không thể ghi bàn, Newcastle chỉ còn biết tự trách mình.

Thắng trận nhọc nhằn, Arsenal đã có 60 điểm và có thể kê cao gối chờ đợi trận Liverpool và Man United diễn ra vào ngày mai. Ngoài ra, đoàn quân của HLV Arsene Wenger cũng bám sát Man City với 1 điểm kém hơn.

Đội hình ra sân:

Newcastle: Krul, R.Taylor, Janmaat, Williamson, Colback, Anita, Sissoko, Cabella, Gouffran, Ameobi, Perez.

Arsenal: Ospina, Chambers, Gabriel, Koscielny, Monreal, Coquelin, Ramsey, Alexis, Cazorla, Welbeck, Giroud.

Kết quả các trận đấu vòng 30 Premier League:

Bảng xếp hạng tạm thời vòng 30 Premier League:

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục