New York Red Bulls cự tuyệt Ro "vẩu"

16:12 Thứ tư 06/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Giám đốc thể thao Andy Roxburgh của CLB New York Red Bulls vừa bác bỏ những tin đồn sẽ chiêu mộ tiền vệ Ronaldinho, theo Sport.es

Đang có những thông tin từ báo chí cho rằng Ronaldinho sẽ lên đường sang Mỹ gia nhập New York Red Bulls. Hiện tại, tiền vệ người Brazil vẫn chưa có bến đỗ mới sau khi chia tay Atletico Minero hồi tháng trước sau 2 năm gắn bó.


Tuy nhiên, giám đốc thể thao Andy Roxburgh đã đóng sập cánh cửa Ro vẩu" sẽ đầu quân cho CLB, khi tuyên bố họ không hề tiếp cận với cầu thủ này. Ngoài ra, ông Roxburgh còn lý giải thêm rằng Ronaldinho không thích hợp trong hệ thống của New York Red Bulls.

Hiện tại, CLB đang thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) đang gấp rút tuyển mộ một tay săn bàn. Theo đó, báo chí dấy lên tin đồn Ronaldinho có thể là sự chọn hợp lý cho đội bóng. "Chúng tôi không phủ nhận tài năng của Ronaldinho. Anh ấy là cầu thủ tuyệt vời.

Nhưng Ronaldinho không dành cho chúng tôi. Báo chí bỗng dưng đưa tin cậu ta tới New York red Bulls, song câu trả lời của chúng tôi là không
", giám đốc Roxburgh nói.

Cùng một diễn biến liên quan đến đội bóng cũ Mineiro của Ronaldinho, tờ zeenews cho biết CLB này vừa giành được thắng lợi đầu tiên thời kỳ hậu Ro "vẩu", khi hạ Atletico Paranense 3-1.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục