Né"virus FIFA", Barcelona vẫn khổ vì chấn thương

13:42 Thứ ba 08/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ El Mundo Deportivo đưa tin thủ thành Claudio Bravo đã gặp chấn thương trong buổi tập gần nhất của Barcelona.

Thủ thành Claudio Bravo dính chấn thương trong lúc tập luyện. Ảnh: Internet.

Chưa rõ vấn đề mà thủ môn người Chile gặp phải nghiêm trọng ra sao, tuy nhiên báo chí dự đoán Bravo có thể vắng mặt trong chuyến làm khách đến sân Vicente Calderon của Atletico Madrid vào cuối tuần. Cho tới giờ, Barcelona vẫn chưa lên tiếng về chấn thương của Bravo. Nếu Bravo không thể thi đấu, điều đó đồng nghĩa nhà ĐKVĐ chắc chắn phải tin dùng Marc-André ter Stegen.

Lúc này, nỗi lo của Barcelona cũng bắt đầu xuất hiện từ đây. Số là Stegen để thủng lưới khá nhiều bàn thắng trong các trận đầu mùa. Ngoài ra, Claudio Bravo mới là thủ môn số 1 trong khung thành Barcelona tại La Liga. Sau khi thủ thành người Đứcphải vào lưới nhặt bóng đến 8 lần trong hai trận gặp Sevilla và Athletic Bilbao hồi tháng trước, Barcelona quyết định thay Stegen bằng Bravo khi họ bước vào La Liga.

Được biết, quân số của Barcelona bị mất 14 người do họ trở về ĐTQG để thi đấu loạt trận giao hữu và vòng loại EURO 2016. Tính đến thời điểm này, Barcelona đã né được "virus FIFA" khi chưa có ca chấn thương nào xuất hiện. Dù vậy, nỗi khổ của đội bóng lại không đến từ "virus FIFA", mà xảy ra từ chính buổi tập bình thường.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục