Neville tự tin Mainoo đá chính ở trận kế tiếp

08:43 Thứ tư 26/06/2024

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Man Utd, Gary Neville nói với ITV rằng Kobbie Mainoo đã làm đủ tốt để giữ được vị trí của mình tại tuyển Anh.

Rạng sáng nay, tuyển Anh đã có trận hòa không bàn thắng trước Slovenia. Đúng như truyền thông Anh tiết lộ trước trận đấu, Conor Gallagher đã đá chính. Nhưng anh chơi không tốt và bị thay thế bởi Kobbie Mainoo sau 45 phút.

Mainoo đã có một hiệp hai rất nỗ lực và chứng minh lý do tại sao mình là cầu thủ nổi bật nhất của đội tuyển Anh trên sân.

Mainoo vào sân từ đầu hiệp hai.

Kobbie Mainoo đã thực hiện thành công 97% số đường chuyền của mình trong 45 phút có mặt trên sân và giúp Anh chiếm ưu thế trong khâu kiểm soát bóng. Gary Neville cho rằng Mainoo nên được trao cơ hội nhiều hơn trong các trận đấu tới.

Neville nói trên ITV: "Tôi chắc chắn Mainoo sẽ đá chính ở trận tiếp theo. Ông ấy (Southgate) nghĩ Gallagher có thể là lựa chọn, rõ ràng là vì nguồn năng lượng mà chúng tôi đã nói trước trận đấu, nhưng tôi nghĩ khá rõ ràng là chúng tôi cần ai đó ở đó để giúp chúng tôi chơi bóng và Mainoo đã làm điều đó. Tôi nghĩ Wharton cũng có khả năng làm được điều đó."

Ngoạ Long | 08:43 26/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục