Neville so sánh Tammy Abraham với tiền đạo Liverpool

14:56 Thứ ba 22/12/2020

TinTheThao.com.vnChelsea vừa giành thắng lợi 3-0 trước West Ham nhờ cú đúp của Tammy Abraham.

Khi được trở lại đội hình xuất phát thay cho Olivier Giroud, Tammy Abraham đã tỏa sáng đúng lúc, trong bối cảnh Timo Werner gây thất vọng nặng nề.

Gary Neville compares Tammy Abraham to Liverpool star after Chelsea's win over West Ham - Bóng Đá

 Tammy Abraham đã tỏa sáng đúng lúc.

Sau khi chứng kiến cú đúp của Abraham trước West Ham, huyền thoại Quỷ đỏ, Gary Neville đã đề cao vai trò của Abraham đối với Chelsea, và ví anh như Roberto Firmino của Liverpool.

"Cậu ấy sẽ ghi được 12-15 bàn thắng, áp lực sẽ đến với cậu ấy khi họ nói rằng Chelsea cần một tay săn bàn," Neville lên tiếng.

"Tôi biết họ đã có Werner, người có thể ghi bàn từ cánh, nhưng khi một trung phong không ghi được 15-20 bàn mỗi mùa, cậu ấy sẽ phải chịu áp lực. Cậu ấy phải có được những bàn thắng vào đầu mùa giải.

Tôi nghĩ rằng có một sự nhẹ nhõm trên khuôn mặt của Tammy khi anh ấy thực hiện cuộc phỏng vấn sau trận. Cậu ấy có thể là Firmino ở Liverpool, người đôi khi bị nghi ngờ một chút vì không ghi đủ bàn thắng.

Nhưng tôi không nghĩ bất cứ ai am hiểu bóng đá sẽ thắc mắc với Tammy, vì họ biết những gì cậu ấy mang lại cho hai tiền đạo còn lại, họ nhận được nhiều lời khen ngợi và ghi bàn nhiều hơn, nhưng cậu ấy đã làm rất nhiều việc hỗ trợ cho điều đó.

Tôi nghĩ ở Chelsea, Tammy sẽ bị áp lực. Một tiền đạo trẻ, một trung phong người Anh, cậu ấy chỉ cần tiếp tục ghi bàn để xua đi những áp lực vây quanh."

Abraham vui hết mức sau bàn ra mắt Chelsea:

 
Minh Tuấn | 13:58 22/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục