Neville nhận định sự khác biệt của Man United ở trận đấu Tottenham

07:37 Chủ nhật 31/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Quỷ đỏ đã có những bình luận chi tiết về cách bố trí nhân sự, sơ đồ chiến thuật của Ole Gunnar Solskjaer.

HLV Ole Gunnar Solskjaer mang đến bất ngờ cho CĐV và giới chuyên môn khi triển khai sơ đồ 5-3-2 ở trận đấu với Tottenham Hotspur. Bộ đôi tiền đạo Edinson Cavani và Cristiano Ronaldo đảm trách vai trò ghi bàn trên hàng công.

Thực tế chứng minh, hệ thống chiến thuật hai trung phong cắm của Ole phát huy hiệu quả. Cả Ronaldo và Cavani đều nổ sung và góp công lớn vào chiến thắng chung cuộc 3-0 của Man United. Cựu danh thủ Gary Neville đánh giá cao sơ đồ 5-3-2 của Ole.

Gary Neville insists Ole Gunnar Solskjaer's 5-3-2 'suits' Cristiano Ronaldo after Man United star 'looked like a little boy' at Liverpool - Bóng Đá

Ole thay đổi hệ thống chiến thuật. 

Chia sẻ với Sky Sports, Neville cho biết: "Tôi không biết vì sao Man United phải mất nhiều thời gian như vậy để lấy lại phong độ. Ngày hôm nay họ đã làm được điều gì đó. Các cầu thủ tích cực hoạt động khi không có bóng.".

"Tôi không thích ngôn ngữ cơ thể của một số cầu thủ ở 3 hay 4 trận đấu vừa qua. Ole không có tác động đủ cần thiết đến các học trò. Điều gì đó đã xảy ra trong tuần này khi họ chơi gắn kết với nhau. Thực tế chứng minh, họ có thể chơi bóng với hiệu suất cao. Hôm nay, Man United đã có khởi đầu tốt," Neville tiếp tục.

"Sự khác biệt lớn ngày hôm nay nằm ở Ronaldo và Cavani. Raphael Varane cũng làm tốt công việc của mình. Cậu ấy giúp các tiền vệ phía trên tự tin chơi pressing hơn. Ronaldo cho thấy sự phù hợp khi thi đấu ở sơ đồ 2 tiền đạo," Neville nhấn mạnh.

Ole nhận xét về sự kết hợp giữa Ronaldo và Cavani:

 
Anh Nguyễn | 07:07 31/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục