Neville nêu 2 vị trí Man United cần nâng cấp ngay lập tức

17:24 Thứ hai 12/06/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Metro, cựu danh thủ Gary Neville phân tích về kế hoạch chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford.

 

Tương lai David de Gea trở thành dấu hỏi lớn hè này. Thủ thành người Tây Ban Nha có phong độ trồi sụt thất thường ở mùa giải 2022/2023. Nhiều nhà chuyên môn nhận định, Man United cần tìm kiếm một thủ môn mới nhằm tạo ra sự cạnh tranh tích cực trong khung gỗ.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Metro, cựu danh thủ Gary Neville phân tích: "Man United phải làm mới đội hình bằng việc mang về một thủ môn mới, một số 9 mới. Nếu bạn không gia cố sức mạnh ở hai vị trí đó, đội bóng sẽ đối mặt rắc rối lớn".

Gary Neville says replacing David de Gea is now an urgent priority - Bóng Đá

Man United cần nâng cấp đội hình. 

"Man United đối mặt nhiều khó khăn về nhân sự hàng công. Tuy nhiên, đây là thời điểm họ cần phải tìm kiếm một thủ môn hàng đầu. Trận chung kết FA Cup đã minh chứng cho điều đó. Tôi không muốn nhắc lại điều này. Man United có thể tránh được bàn thua thứ 2".

"David de Gea có sự nghiệp lẫy lừng tại Man United. Cậu ấy là thủ môn tuyệt vời. Tuy nhiên, De Gea cần có thử thách và đối mặt với cuộc cạnh tranh cho vị trí số 1 trong khung gỗ Man United".

Thời gian qua, Man United được liên hệ với hàng loạt mục tiêu tiềm năng thay thế De Gea, bao gồm David Raya, Robert Sanchez, Diogo Costa....

Nguồn: | Copy Link
Anh Nguyễn | 16:54 12/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục