Neville muốn Man United mua Schneiderlin

15:43 Thứ hai 12/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại Manchester United Gary Neville tỏ ra rất ấn tượng với phong độ của Morgan Schneiderlin trong trận thắng của Southampton trước Manchester United.

Morgan Schneiderlin được ve vãn bởi cả Tottenham và Arsenal trong mùa hè vừa qua. Tiền vệ phòng ngự người Pháp cũng đã thi đấu đầy nổi bật góp vào thành công của Southampton nửa đầu mùa 2014/15 và được cả Gary Neville lẫn Jamie Carragher chọn vào đội hình tiêu biểu Premier League.

Neville tin rằng cầu thủ 25 tuổi sẽ còn xuất sắc hơn nữa nếu khoác áo những CLB lớn hơn, đặc biệt là Man United - đội bóng đang cần một tiền vệ mạnh mẽ, có khả năng quán xuyến tuyến giữa tốt như Schneiderlin.

Phát biểu trên Sky Sports, Neville nói: "Tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể chơi ở bất kỳ CLB hàng đầu nào tại Premier League như Chelsea, Manchester City, Manchester United hay Arsenal. Morgan Schneiderlin đã cho thấy chất lượng tuyệt vời trong mùa giải này."

"Khi bạn nhìn vào Schneiderlin và Fonte trong trận đấu ngày hôm qua, không hề có giọt mồ hôi nào trên họ. Họ tổ chức trận đấu, họ thỏa sáng sáng tạo."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục