Neville lý giải nguyên nhân Fred ngồi dự bị

05:11 Chủ nhật 30/04/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên The Overlap, cựu danh thủ Gary Neville phân tích cách sử dụng nhân sự của HLV Erik ten Hag.

 

Man City đang hướng đến cú ăn ba lịch sử: Premier League, FA Cup và Champions League. Tại Premier League, nửa xanh thành Manchester sẽ tạo khoảng cách 4 điểm so với Arsenal nếu họ toàn thắng ở 2 trận đấu bù. Đoàn quân Pep Guardiola cũng lọt đến trận chung kết FA Cup, đối đầu Real Madrid ở vòng bán kết Champions League.

Theo quan điểm của Gary Neville, Man United có cơ hội phá hỏng 'bữa tiệc' của Man City khi hai đội chạm trán nhau tại chung kết FA Cup. Chia sẻ trên The Overlap, cựu đội trưởng Quỷ đỏ đưa ra quan điểm:

Gary Neville reveals ‘insight’ on why Erik ten Hag is not picking Manchester United midfielder Fred - Bóng Đá

Neville lý giải nguyên nhân khiến Fred không có suất đá chính. 

"Tôi nghĩ Man United có nhiều cơ hội hơn Real Madrid. Tôi hy vọng các trung vệ sẽ trở lại, Quỷ đỏ sẽ có những nhân tố lý tưởng trong đội hình. Bruno Fernandes đá cánh phải. Khu vực trung tâm giữa sân bao gồm Scott McTomiany, Casemiro, Christian Eriksen hoặc Marcel Sabitzer".

"Ra sân với đội hình bao gồm ba tiền vệ có thiên hướng tấn công như Arsenal là sai lầm. Man United cần phòng ngự nhiều hơn một chút. Erik ten Hag thích kiểm soát bóng".

"Ten Hag cất Fred trên băng ghế dự bị vì muốn đưa Eriksen vào đội hình. Tôi hiểu vì sao Fred không ra sân, trong khi đó, Sabitzer được trọng dụng. Lí do là bởi Sabitzer có thể cầm bóng".

Anh Nguyễn | 04:41 30/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục