Neville: "Họ quá kém, hoàn toàn bị động"

00:53 Thứ hai 26/04/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gary Neville đã có những lời nhận định về tình huống Tottenham Hotspur để thủng lưới trong trận chung kết Carabao Cup.

Một hiệp 2 khởi sắc đã không thể giúp Spurs có được danh hiệu đầu tiên từ năm 2008, họ đã mất tập trung ở thời điểm quan trọng khi để Aymeric Laporte đánh đầu ghi bàn vào phút 82.

Người theo kèm Moussa Sissoko đã không hoàn thành nhiệm vụ và Gà trống sẽ rất thất vọng với cách họ bại trận ở chung kết Carabao Cup. Trên Sky Sports, cựu danh thủ Gary Neville đưa ra lời nhận định.

"Tottenham sẽ rất thất vọng khi bị thủng lưới từ một tình huống cố định. Họ quá kém, hoàn toàn bị động trong tình huống đó. Dù vậy, đó vẫn là một pha đánh đầu tuyệt vời."

 - Bóng Đá

 Hàng phòng ngự Tottenham đã bị động trước pha đá phạt của De Bruyne.

Phóng viên Simeon Gholam có mặt tại Wembley cũng đồng quan điểm.

"Bàn thắng đã đến, nhưng đó không phải cách Tottenham muốn thủng lưới sau thời gian đứng vững.

Danh hiệu thứ tư liên tiếp cho Man City ở cúp Liên đoàn, một kỷ lục ngang với Liverpool. Họ cũng đang chia ngôi đầu với The Kop về việc giành cúp này. Mỗi đội hiện đã đăng quang tám lần.

Một cú ăn ba tiềm năng cho Man City. Đối với Spurs, sự chờ đợi của họ về một chiếc cúp vẫn tiếp diễn."

Sau đây 3 ngày, The Citizens sẽ bước vào trận đại chiến với Paris Saint-Germain ở bán kết lượt đi Champions League. Thắng lợi trước Tottenham sẽ là bàn đạp tinh thần không thể tốt hơn cho thầy trò Pep Guardiola trong công cuộc chinh phục cú ăn 3.

Pep: "Man City không cần xin lỗi tôi"

 
Thái Sơn | 00:23 26/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục