Neville hiến kế chuyển nhượng cho Solskjaer

06:27 Thứ ba 09/02/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Gary Neville tin rằng Man Utd phải mua sắm mạnh tay để có thể cạnh tranh ngôi vô địch.

Man Utd đang cạnh tranh ngôi vô địch Premier League trong mùa bóng này. Nhưng mọi thứ đang rất khó khăn, khi họ kém dội đầu bảng Man City 5 điểm và đã chơi một trận nhiều hơn.

Neville pinpoints Man Utd's problem areas ahead of summer transfer window - Bóng Đá

 Solskjaer còn nhiều việc phải làm.

Quỷ đỏ đã phung phí hai điểm quý báu khi để thủng lưới ở phút bù giờ trong trận hòa 3-3 với Everton. Hàng thủ yếu kém là một trong những nguyên nhân chính khiến họ phải trả giá.

"Man Utd chưa ở vị trí của một đội bóng có thể vô địch," Neville nói. "Họ thiếu điều gì đó. Dù sao, tôi nghĩ họ đang đi đúng hướng. Tôi mong đợi họ sẽ thử thách trong mùa giải tới.

Tôi mong rằng sẽ có một trung vệ mới đến câu lạc bộ, và có thể là một hậu vệ cánh khác. Tình hình thủ môn là một trong những điều cần theo dõi, không nghi ngờ gì cả.

Cánh phải sẽ rất thú vị, và tiền đạo trung tâm, tùy thuộc vào cách Mason Greenwood ổn định trong vài tháng cuối mùa giải này."

Những lời nhận định của Neville quả không sai. Man Utd vẫn thiếu một trung vệ mạnh mẽ, tốc độ, tranh chấp tốt và thật quyết đoán. Họ cũng cần phương án dự phòng cho Aaron Wan-Bissaka. Nơi khung gỗ, khi David de Gea sa sút, Dean Henderson có thể được tin dùng. HLV Solskjaer cần có một cầu thủ chạy cánh phải thực thụ, và một trung phong, bởi hiện tại, chỉ có Edinson Cavani là chơi tốt ở vị trí này.

Solskjaer không nghĩ đến cuộc đua vô địch:

 
Minh Tuấn | 05:29 09/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục