Neville: Hãy tin vào Fellaini

10:48 Thứ tư 04/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Trợ lý HLV Phil Neville của Man Utd vừa qua đã lên tiếng kêu gọi CĐV đội bóng này hãy kiên nhẫn với Marouane Fellaini.

Phil Neville. Ảnh: Internet.

Tiền vệ người Bỉ là bản hợp đồng đắt giá và nhận được nhiều kỳ vọng nhất của Quỷ Đỏ hồi mùa Hè vừa qua, nhưng giờ đây anh đã nhanh chóng trở thành một bản hợp đồng thất bại của đội bóng này với một màn trình diễn vô cùng mờ nhạt kể từ đầu mùa.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, trợ lý HLV đồng thời cũng là một đồng đội cũ của Fellaini khi còn thi đấu tại Everton, Phil Neville tin rằng tiền vệ người Bỉ sẽ sớm chứng ming được giá trị của mình:

"Chúng tôi không cảm thấy quá nhiều áp lực, và chúng tôi sẽ vẫn tin tưởng vào Fellaini. Đây là câu chuyện từng xảy ra với Patrice Evra và Nemanja Vidic trong quá khứ. Họ phải mất sáu tháng mới có thể thích nghi được với cuộc sống ở đây."

"Vấn đề thích nghi không chỉ là những gì họ thể hiện trong các trận đấu, mà nó còn cả cường độ tập luyện, tầm vóc của CLB và sự kỳ vọng của người hâm mộ. Khi chơi cho Man Utd, bạn sẽ phải mất thời gian để làm quen với những điều ấy. Khi đã có thể bắt nhịp, mọi chuyện sẽ trở nên ngày càng tốt hơn."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục