Neville dùng Klopp để cảnh báo M.U

09:53 Thứ ba 16/05/2023

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, Gary Neville đã cảnh báo Manchester United và Newcastle rằng Liverpool có thể vượt qua họ để cán đích trong top 4 Premier League.

 

Lữ đoàn đỏ chỉ còn kém Man United ở vị trí thứ tư 1 điểm - mặc dù đã chơi nhiều hơn 1 trận - sau khi đánh bại Leicester 3-0 và đã thắng 7 trận gần nhất. Đoàn quân của Jurgen Klopp còn 2 trận đấu nữa trong nỗ lực lọt vào top 4.

Neville khẳng định M.U và Newcastle nên cảnh giác với mối đe dọa từ Liverpool: "Manchester United và Newcastle vẫn còn nhiều việc phải làm. Nếu bạn là cầu thủ của Newcastle hoặc Manchester United, bạn sẽ nhận ra rằng Klopp đang đến rát sát. Tôi nghĩ ông ấy đang gửi cho họ một thông điệp."

Liverpool phải gặp Aston Villa và Southampton trong 2 trận cuối cùng của mùa giải, nghĩa là họ có thể giành được tối đa 71 điểm sau 38 trận đấu.

Leicester 0-3 Liverpool - Bóng Đá

 Liverpool có chặng nước rút ấn tượng.

Newcastle đối mặt với Brighton, trước các trận đấu với Leicester và Chelsea. Trong khi đó, Man United sẽ đối mặt với Bournemouth, Chelsea và Fulham trong 3 trận đấu cuối cùng của mùa giải. Man United có chuỗi trận thắng khá tốt, nhưng gần đây đã sa sút, chỉ thắng 2 trong 5 trận gần nhất tại giải VĐQG. Trong khi đó, Newcastle không thắng 2 trận, vừa hòa 2-2 với Leeds.

Thanh Vũ | 08:55 16/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục