Neville đề bạt ngôi sao Man City cho Man Utd

21:45 Thứ hai 08/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gary Neville từng có ý định muốn Manchester United ký hợp đồng với một ngôi sao của Manchester City từ năm 2016.

Neville từng dẫn dắt Joao Cancelo trong thời gian ngắn làm HLV Valencia nhưng tuyển thủ Bồ Đào Nha cuối cùng đã chuyển đến Juventus trước khi được bán đứt cho Man City với một hợp đồng trị giá 60 triệu bảng vào năm 2019.

Neville bầu chọn Cancelo là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu vì màn thể hiện của tuyệt vời trong chiến thắng 2-0 của Man City trước Man Utd trong trận derby Manchester tại Old Trafford vào thứ Bảy.

Gary Neville reveals he urged Manchetser United to sign Man City defender Joao Cancelo - Bóng Đá

 Cancelo có màn trình diễn xuất sắc.

Chính Neville tiết lộ rằng anh đã nhắc nhở Man Utd về tài năng của Cancelo vài năm trước.

Cụ thể, Neville chia sẻ: "Cậu ấy rất chăm chỉ với bản thân, trong quá trình luyện tập. Nếu cậu ấy mắc lỗi, cậu ấy sẽ bắt đầu tự nguyền rủa bản thân và tôi thường nói với cậu ấy, "hãy nghỉ ngơi đi". 

Tôi từng làm việc với cậu ấy khi còn là một cầu thủ rất trẻ ở Valencia nhưng bạn có thể thấy Cancelo bộc lộ tài năng xuất chúng. Tôi đã liên lạc với Man Utd về trường hợp của cậu ấy.

Tôi cảm thấy cậu ấy và Andre Gomes là những tài năng đặc biệt có thể đến và làm nên chuyện ở Premier League. Có thể thấy, Cancelo là một cầu thủ tuyệt vời.

Cậu ấy mạnh mẽ, dũng cảm trong việc phòng thủ và ảnh hưởng đến trận đấu trong cách phòng thủ và tấn công. Rõ ràng Cancelo là một cầu thủ xuất sắc."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 21:15 08/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục