Neville đánh giá thấp thương vụ Bony của Man City

17:13 Chủ nhật 11/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại Man United, Gary Neville cho rằng tiền đạo Swansea City Wilfried Bony không phải là miếng ghép hoàn hảo với Man City.

Trong vài ngày tới, nhiều khả năng Man City sẽ hoàn tất thương vụ Bony với số tiền 30 triệu bảng trong bối cảnh hàng công của họ bị suy yếu bởi chấn thương.

Bony xứng đáng được kì vọng bởi khả năng săn bàn tuyệt vời. Tính ra trong năm 2014, anh là tay săn bàn số 1 Premier League với 20 bàn.

"Tôi nghi ngờ về khả năng thành công khi Man City mua Wilfried Bony. Bony là một trung phong chất lượng, nhưng sẽ không có được sự phối hợp ăn ý như cặp Sergio Aguero - Carlos Tevez," Neville nói.

Huyền thoại Man United đánh giá khá cao sức mạnh của Man City hiện tại: "Các ông chủ của City muốn có được sự thành công lâu dài. Họ muốn City có thể trở lại ngôi vương cũng như trở thành đội bóng mạnh ở Champions League."

"Rõ ràng Man City rất mạnh ở Premier League. Tuy nhiên, để trở thành đội bóng xuất sắc, họ phải có được sự ổn định, đẳng cấp như Real Madrid hoặc Bayern Munich."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục