Neville chỉ ra "tử huyệt" của Man United với Fernandes

05:16 Thứ năm 07/01/2021

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng Quỷ đỏ nhận xét khách quan về ưu lẫn nhược điểm khi đội chủ sân Old Trafford có Fernandes trong đội hình.

 

 Đẳng cấp của Fernandes

Chia sẻ trên truyền thông, cựu danh thủ Gary Neville nhận định Man United đang có vấn đề lớn khi phụ thuộc quá nhiều vào Bruno Fernandes. Ngôi sao người Bồ Đào Nha nhanh chóng hòa nhập, chứng minh đẳng cấp của mình kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ vào tháng 1 năm 2020 từ FC Porto.

Sau 17 vòng đấu Premier League mùa này, Fernandes đóng góp 11 bàn thắng, đồng thời anh cũng sở hữu 11 pha kiến tạo kể từ khi đặt chân đến SVĐ Old Trafford. Thời điểm hiện tại, vai trò và tầm ảnh hưởng nơi Fernandes quyết định lớn đến lối chơi lẫn kết quả của đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjær.

Man Utd boss Ole Gunnar Solskjaer has Bruno Fernandes problem - Gary Neville - Bóng Đá

Fernandes trong màu áo Man United.

"Tôi không nghĩ ai có thể tác động đến lối chơi của Man United nhiều như Bruno Fernandes vào lúc này. Sự góp mặt của cậu ấy trong đội hình tạo ra cảm giác Quỷ đỏ không thể bị đánh bại. Nếu không có Fernandes, Man United sẽ không đạt kết quả khả quan thời gian gần đây," Neville chia sẻ với Sky Sports.

"Tuy nhiên, chính vai trò quan trọng nơi Fernandes vô hình trung gây ra hiệu ứng tiêu cực đến Man United. Ole không thể xoay tua lực lượng. Những trận cầu lớn Fernandes đều phải góp mặt. Ole không tìm ra được người thay thế cậu ấy," Neville nhấn mạnh.

Sự có mặt của Fernandes giúp Man United tăng tỷ lệ giành chiến thắng đáng kể. Sự thay đổi cho thấy tầm quan trọng đặc biệt của tiền vệ người Bồ Đào Nha. Quỷ đỏ chơi hay hơn, ghi nhiều bàn hơn, nhận bàn thua ít hơn khi Fernandes thi đấu nơi trung tâm hàng tiền vệ.

Anh Nguyễn | 04:46 07/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục