Neville chỉ ra điểm yếu của Arteta

08:52 Thứ ba 26/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, Gary Neville cho rằng Arsenal sẽ được hưởng lợi nếu Mikel Arteta bớt đi chút cảm xúc trong trận derby London.

 

Cuối tuần qua, Arsenal đã hai lần vượt lên dẫn trước Tottenham, nhưng cuối cùng họ đã bị đối phương cầm hòa với tỷ số 2-2. Cựu hậu vệ Gary Neville cho rằng Pháo thủ sẽ tốt hơn nếu HLV Mikel Arteta duy trì được sự điềm tĩnh. 

Gary Neville blasts Mikel Arteta as he points blame over problem holding Arsenal back - Bóng Đá

 Arteta liên tục hò hét bên ngoài đường pitch.

Trên Sky Sports, Neville nêu quan điểm: "Tôi muốn thấy sự điềm tĩnh từ Arsenal và điều đó thật khó khăn vì HLV của họ luôn ở ngoài đường pitch và 'nhảy nhót', bạn sẽ không tin".

"Tôi muốn thấy sự khao khát, nhưng tôi cũng muốn thấy sự điềm tĩnh và lạnh lùng, và điều đó có vẻ mâu thuẫn. Nhưng tôi muốn thấy nó vào đúng lúc, đúng thời điểm. Khi họ ghi bàn thắng thứ hai, [Bukayo] Saka đá quả phạt đền, đó là một quả phạt đền chất lượng, hãy ăn mừng nó, tặng cho người hâm mộ của bạn thứ gì đó vì họ muốn thấy nó có ý nghĩa gì đó."

"Nhưng lẽ ra hai hoặc ba cầu thủ ở đội một sẽ nói, 'Được rồi, tiếp tục. Vào lại nào, chúng ta đã sẵn sàng và chúng ta sẽ giải quyết họ'. Tâm lý của bạn cần mách bảo khi trận đấu trở nên nguy hiểm," Neville lý giải.

Ngọa Long | 07:54 26/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục