Neville chỉ ra 3 sự thay đổi Tam Sư cần làm trước Slovakia

12:18 Chủ nhật 30/06/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với chương trình Stick to Football của Sky Bet, Gary Neville nhận định về Tam Sư trước trận đấu Slovakia.

Anh đối mặt nhiều dấu hỏi trước màn chạm trán Slovakia ở vòng 16 đội EURO 2024. Đoàn quân Gareth Southgate có màn thể hiện chưa thực sự thuyết phục sau ba lượt trận vòng bảng với 1 chiến thắng, 2 trận hòa.

HLV Southgate cần nhanh chóng giúp các học trò lấy lại phong độ, định hình lối chơi. Theo cựu danh thủ Gary Neville, Tam Sư cần ba sự thay đổi ở cuộc đụng độ với Slovakia. Chia sẻ với chương trình Stick to Football của Sky Bet, Neville nêu quan điểm:

Tam Sư cần lột xác về lối chơi.

"Câu hỏi lớn cần quan tâm là vị trí của Jude Bellingham. Cách đây 10 ngày, kịch bản cậu ấy bị loại khỏi đội hình rất khó xảy ra. Tuy nhiên, có điều gì đó không ổn với Bellingham. Tôi không biết rõ chuyện gì đã xảy ra".

"Tôi nghĩ Kobbie Mainoo nên được đá chính trước Slovakia. Bên cạnh đó, Trent Alexander-Arnold sẽ thay thế Kieran Trippier ở vị trí hậu vệ phải".

"Cole Palmer sẽ trám vào vị trí của Bukayo Saka ở cánh phải. Tôi thích Saka, thế nhưng Palmer xứng đáng có suất đá chính. Tôi sẽ xếp ba cái tên Trent, Mainoo và Palmer đá chính ngay từ đầu".

Nguyễn Hoàng Vũ Anh | 12:18 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục