Neville chê 1 cái tên Arsenal sau trận thua Brentford

10:44 Thứ bảy 14/08/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ 23 tuổi có một ngày làm việc thất vọng khi anh liên tục bị các tiền đạo đối phương khai thác điểm yếu.

Hai cựu danh thủ Gary Neville và Jamie Carragher cho rằng, các đối thủ của Arsenal sẽ khai thác vị trí của Ben White sau trận thua 0-2 trước Brentford. Trung vệ 23 tuổi có màn trình diễn kém cỏi nơi hàng thủ đội nhà.

Ben White mang theo nhiều sự kỳ vọng khi anh cập bến sân Emirates mùa hè qua với bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng. Mặc dù vậy, tuyển thủ Tam Sư gây thất vọng lớn ở trận đấu đầu tiên ở vòng 1 Premier League.

Gary Neville and Jamie Carragher fear Ben White could get targeted in the air after Arsenal’s defeat to Brentford - Bóng Đá

White có màn trình diễn thiếu thuyết phục. 

Tiền đạo Ivan Toney gây ra nhiều khó khăn cho Ben White xuyên suốt trận đấu. Trung vệ của Arsenal tỏ ra thất thế trong các cuộc tranh chấp tay đôi với đối phương. "Trận thua này sẽ khuyến khích nhiều đội bóng chơi 2 tiền đạo trước Arsenal. Nếu Pablo Mari bị vượt qua, Ben White sẽ đơn độc 1 mình và dễ dàng bị đánh bại," Neville chia sẻ với Sky Sports sau trận đấu giữa Arsenal và Brentford.

"Tôi từng bảo rằng, vào cuối mùa giải sẽ không ai nhớ Ben White thực hiện chính xác bao nhiêu đường chuyền. Hầu hết các trung vệ của 6 đội bóng lớn Premier League đều có khả năng cầm bóng tốt. Do đó, khả năng chuyền bóng tốt của Ben White không quá đặc biệt. Điều quan trọng là liệu cậu ấy có đảm bảo sự an toàn cho khung thành đội nhà hay không," Neville phân tích.

Cựu danh thủ Liverpool, Carragher cũng bình luận về Ben White: "Cậu ấy cần chứng minh khi Arsenal đã bỏ ra số tiền lớn chiêu mộ cậu ấy. Tuy nhiên, tôi từng bảo không muốn cậu ấy đến Liverpool. Ben White không đủ cao, không đủ mạnh mẽ.".

Buổi tập đầu tiên của Ben White tại Arsenal:

 
Anh Nguyễn | 10:14 14/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục