Neville bị sốc khi Ramsdale tái hiện sai lầm của De Gea

05:07 Thứ bảy 22/04/2023

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gary Neville đã bị sốc khi chứng kiến tình huống Aaron Ramsdale mắc sai lầm nghiêm trọng ngay giây thứ 27 của trận đấu.

 

Khi trận đấu giữa Arsenal và Southampton mới bắt đầu được 27 giây, thủ thành Aaron Ramsdale đã có tình huống chuyền bóng thẳng vào Carlos Alcaraz và biếu không cho đội khách bàn mở tỷ số. 

Pha bóng này khiến huyền thoại Man Utd, Gary Neville nhớ về sai lầm của David De Gea và Harry Maguire hôm qua, trong chiến thắng 3-0 của Sevilla trước Man Utd tại Europa League.

'Wow I had flashbacks to De Gea and Harry Maguire': Gary Neville slams Arsenal goalkeeper Aaron Ramsdale - Bóng Đá

 Ramsdale mắc sai lầm nghiêm trọng trong bàn thắng mở điểm của Southampton.

Tờ Daily Mail dẫn lại bình luận của Neville: "Chà, tôi đã nhớ đến sai lầm của David de Gea và Harry Maguire đêm qua". 

"...Tôi nghĩ Ramsdale đã chơi rất cừ ở Anfield vài tuần trước, nhưng cậu ấy có thể chơi tốt hơn ở bàn thua thứ 2 trong trận gặp West Ham."

"Nhưng đây là một khởi đầu căng thẳng và đã đặt đội đầu bảng phải ngược dòng trước đội ở nhóm cuối bảng".

Southampton đã chơi rất tốt trên sân Emirates. Họ dẫn Arsenal 2-0 chỉ sau 14 phút. Thậm chí, đến phút 87, tỷ số vẫn là 3-1 nghiêng về đội bóng của Theo Walcott. Tuy nhiên, hai bàn thắng muộn của Martin Odegaard và Bukayo Saka đã giữ lại 1 điểm cho Pháo thủ. 

Hòa trận này, Arsenal tạm thời nới rộng cách biệt với Man City lên thành 5 điểm. Tuy nhiên, họ đã chơi nhiều hơn đối thủ 2 trận. 

Ngọa Long | 04:37 22/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục