Neville: "Arsenal vẫn còn sống"

04:38 Thứ bảy 22/04/2023

TinTheThao.com.vnThầy trò Mikel Arteta đang đánh mất lợi thế trước Man City khi liên tiếp có kết quả thất vọng tại Premier League.

 

Arsenal đang lạc lối. Sau hai trận hòa liên tiếp trước Liverpool và West Ham United, Pháo thủ được kỳ vọng giành trọn vẹn 3 điểm khi tiếp đón đội đứng cuối BXH Southampton trên sân nhà Emirates. Tuy nhiên, sau 90 phút bóng lăn, thầy trò Mikel Arteta chỉ có được vỏn vẹn một điểm.

Trận hòa 3-3 với Southampton giúp Arsenal tạo cách biệt năm điểm so với nhà ĐKVĐ Man City. Mặc dù vậy, đội bóng bắc London thi đấu nhiều hơn đối thủ hai trận. Điều đó đồng nghĩa, Arsenal không được phép để thua khi chạm trán trực tiếp nửa xanh thành Manchester vào giữa tuần sau nếu không muốn có khả năng bị soán vị trí số 1. 

Sky Sports' Gary Neville at Emirates Stadium: - Bóng Đá

Arsenal có trận hòa thứ 3 liên tiếp tại Premier League. 

Bình luận trên Sky Sport sau trận đấu, cựu danh thủ Gary Nevilla cho hay: "Arsenal lấy lại thế trận và họ giành một điểm. Các ngôi sao Pháo thủ phải tự chuẩn bị cho trận đấu để đời của họ tại Etihad".

"Đây không phải là kết quả mong muốn của họ trước khi bóng lăn. Thế nhưng, nó tốt hơn nhiều khi trận đấu chỉ còn 10 hoặc 5 phút cuối cùng. Arsenal vẫn còn sống. Cuộc đua vô địch chưa kết thúc, cơ hội còn nằm trong tay họ".

Anh Nguyễn | 04:08 22/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục