Neuer lớn tiếng thách thức Messi

17:16 Thứ ba 05/05/2015

Trước trận bán kết lượt đi tại Champions League với Barca, thủ thành Manuel Neuer tuyên bố sẽ khiến cho ngôi sao Lionel Messi phải im lặng.

Đây là lần đầu tiên NeuerMessi đối đầu với nhau kể từ sau trận chung kết World Cup 2014 giữa Đức và Argentina trên đất Brazil.

"Tôi rất tôn trọng Messi và tất cả mọi thứ mà anh ấy đã đạt được. Anh ấy rất khiêm nhường." Neuer phát biểu trên tờ L'Equipe.

Neuer tự tin sẽ khiến Messi "tịt ngòi". Ảnh Internet

"Nhưng điều quan trọng là khi chúng tôi gặp nhau trên sân cỏ thì phải thể hiện xem ai mới là ngôi sao nổi bật nhất. Tôi đã làm được điều đó trong chung kết World Cup 2014 và tôi đã làm khá tốt.

Bayern Munich sẽ tìm cách để làm điều tương tự như vậy vào tối thứ Tư này. Chúng tôi phải có được thể lực tốt, cá tính và phải cho thấy được sự sức mạnh của mình."

Bayern đã từng đè bẹp Barcelona với tỉ số 7-0 ở bán kết Champions League cách đây 2 năm, nhưng thủ môn người Đức cho rằng tình thế hiện tại đã thay đổi rất nhiều.

"Trận đấu với Barcelona giống như một trận chung kết. Mục tiêu của chúng tôi là giành vé đến Berlin.

Chúng tôi đã hủy diệt Barcelona trong trận bán kết hai năm trước, nhưng bây giờ tình hình đã thay đổi. Lần này, họ không có nhiều cầu thủ bị chấn thương và Messi đang có phong độ rất cao trong khi chúng tôi mất một vài cầu thủ chủ chốt.

Bayern biết sẽ phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn nhưng tôi tin rằng Bayern sẽ có cơ hội."

Trận bán kết lượt đi giữa Barca và Bayern Munich diễn ra vào lúc 1h45 ngày 7/5.

Việt Hưng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục