Neuer khẳng định chưa giải nghệ vào cuối mùa

13:56 Thứ hai 26/08/2024

TinTheThao.com.vnDù đã bước sang tuổi 38, thủ môn Manuel Neuer vẫn muốn tiếp tục thi đấu đỉnh cao trong màu áo Bayern Munich chứ chưa hề có ý định giải nghệ hay chuyển tới thi đấu ở môi trường ít cạnh tranh hơn.

Manuel Neuer năm nay đã 38 tuổi. Thủ thành sinh năm 1986 đang dần bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Cách đây chưa lâu, anh tuyên bố từ giã màu áo ĐT Đức. Hợp đồng giữa Neuer và Bayern Munich cũng chỉ còn thời hạn 1 năm.

Không ít người hâm mộ nghi ngờ về việc đây sẽ là mùa giải cuối cùng của Neuer cùng Hùm Xám. Thậm chí, thủ thành người Đức có thể còn từ giã sự nghiệp khi mùa giải 2024/25 khép lại.

Neuer vẫn chưa có ý định giải nghệ sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Nhưng đích thân Neuer mới đây đã lên tiếng làm sáng tỏ mọi chuyện. Thủ thành 38 tuổi cho biết:

"Tôi chưa hề có kế hoạch rời Bayern Munich và giải nghệ vào cuối mùa giải năm nay. Tôi chưa bao giờ có ý nghĩ rằng bước vào mùa giải mới với tâm thế sẽ kết thúc mọi chuyện vào tháng 6.

Chúng ta hãy cùng chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra. Nếu Bayern Munich trải qua một mùa giải thành công, điều đó đồng nghĩa với việc chúng tôi có thể tiếp tục đồng hành cùng nhau."

Yếu tố tuổi tác cùng những chấn thương ảnh hưởng không nhỏ tới Neuer trong những năm trở lại đây. Còn nhớ thủ môn sinh năm 1986 từng phải nghỉ thi đấu phần lớn năm 2023 vì bị gãy chân. Nhưng sau đó, anh tìm lại phong độ để có được suất bắt chính tại ĐT Đức ở Euro 2024 vừa qua.

Neuer cùng Bayern Munich vừa đánh bại Wolfsburg với tỉ số 3-2 trong trận ra quân tại Bundesliga. Sau một mùa giải trắng tay, Hùm Xám quyết tâm trở lại mạnh mẽ dưới thời HLV Vincent Kompany.

null | 13:56 26/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục