Neuer: Javi Martinez cần thời gian để thích nghi

21:52 Thứ bảy 08/09/2012

Thủ thành Bayern Munich Manuel Neuer thừa nhận mọi người không nên kỳ vọng quá nhiều vào tân binh Javi Martinez trong vài tháng đầu thi đấu cho CLB khổng lồ của Bundesliga này.

Martinez gia nhập Bayern từ Athletic Bilbao với mức giá kỉ lục 40 triệu ở kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Ngay khi chưa trở thành cầu thủ của Hùm xám, tiền vệ người Tây Ban Nha đã phải gặp sự chống đối của không ít người, đặc biệt là những cựu cầu thủ lừng danh tại đây. Đó là chưa kể sự kì vọng lớn từ NHM bởi mức giá của Martinez là quá cao. Chắc chắn những điều đó sẽ gây áp lực không nhỏ là tiền vệ trẻ này.


Neuer thừa nhận Javi Martinez sẽ cần thời gian để làm quen với câu lạc bộ mới của mình trước khi tạo nên ảnh hưởng tại Allianz Arena.

"Cậu ấy cần có thời gian để thích ứng với môi trường mới. Tất nhiên là môi trường bóng đá tại La Liga có đôi chút khác biệt với Bundesliga," Neuer nói Spox.

"Đó là lý do tại sao mọi người không thể mong đợi quá nhiều từ cậu ấy ngay lập tức. Dù sao thì cuối cùng, cậu ấy cũng sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình."

Thủ thành số 1 của tuyển Đức nói thêm: "Cậu ấy là người rất cởi mở. Một điều thuận lợi nữa đó là cậu ấy nói tiếng Anh khá tốt so với một người Tây Ban Nha."

Javi Martinez có màn ra mắt chính thức Bayern trong chiến thắng đậm đà 6-1 trước Stuttgart tại Bundesliga ngày Chủ nhật tuần trước.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục