Neuer gặp vấn đề nghiêm trọng, không hẹn ngày tái xuất

11:52 Thứ tư 09/08/2023

TinTheThao.com.vnManuel Neuer đang phải vật lộn trong quá trình hồi phục kể từ sau tai nạn khi trượt tuyết hồi cuối năm ngoái.

Sau khi chia tay World Cup 2022 ngay từ vòng bảng, thủ môn Manuel Neuer lại gặp “vận đen” buộc phải nghỉ thi đấu hết mùa giải 2022-2023.

Theo đó, thủ thành đội tuyển Đức và Bayern Munich đã bị gãy chân khi trượt tuyết trong thời gian “xả hơi” sau kỳ World Cup đáng quên thứ 2 trong sự nghiệp.

Neuer sau đó trải qua cuộc phẫu thuật và đã trở lại tập luyện cùng đội một của Bayern trong những tháng gần đây. 

Neuer gặp vấn đề nghiêm trọng, bỏ ngỏ ngày tài xuất - Bóng Đá

 Neuer đang phải vật lộn trong hành trình trở lại sân cỏ.

Theo tờ BILD của Đức, Neuer đang gặp khó khăn trong việc 'đá bóng đúng cách'. Do đó anh phải trải qua một cuộc phẫu thuật khác cho vấn đề này.

Thủ môn 37 tuổi bị gãy xương nghiêm trọng ở chân phải, điều này gây ra vấn đề khi đá bóng bằng chân trái và chân còn lại đóng vai trò hỗ trợ.

Tờ bào hàng đầu của Đức cho biết Neuer cũng gặp vấn đề khi nhảy lên và bắt bóng, bởi cái chân bị thương đã hạn chế tầm với. Trước tình trạng hiện tại, không loại trừ khả năng thủ môn người Đức phải ngồi ngoài đến 10 tuần.

Trong bối cảnh Neuer không hẹn ngày trở lại, Bayern Munich được cho rằng đang nhắm đến Wojciech Szczesny. Thủ môn người Ba Lan trở thành lựa chọn số một của nhà ĐKVĐ Bundesliga để thay thế Yann Sommer, người sắp chuyển đến Inter Milan.

Theo Mail Sport, Juventus sẵn sàng bán thủ môn người Ba Lan trước sự quan tâm từ Hùm Xám. Ngoài Szczesny, đại diện Bundesliga cũng nhắm đến thủ thành thuộc biên chế Chelsea, Kepa Arrizabalaga.

Bảo Bảo | 11:22 09/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục