Nếu về Man City, Pellegrini chắc chắn sẽ dẫn theo Isco

09:19 Thứ sáu 17/05/2013

Trang Goal khẳng định nếu CLB Manchester City có được sự phục vụ của HLV Manuel Pellegrini, thì chắc chắn họ cũng sẽ có luôn tiền vệ Isco.

Vào ngày hôm qua, phía Malaga đã bất ngờ tuyên bố họ sẽ không cản Pellegrini ngồi vào bàn đàm phán với đội bóng nước Anh, thậm chí có nhiều nguồn tin cho rằng đội chủ sân La Rosaleda cũng sẵn sàng giải phóng 2 năm hợp đồng còn lại cho chiến lược gia người Chile mà không lấy một đồng bồi thường nào.

Manuel Pellegrini. Ảnh: Internet.

Vốn đã xem Pellegrini là ứng viên số một cho chiếc ghế HLV trưởng tại Etihad thay cho Mancini, nên có lẽ chỉ trong vài tuần tới Man City sẽ sớm chính thức thông báo trước truyền thông rằng cựu HLV trưởng của Real Madrid sẽ là người dẫn dắt họ trong mùa giải năm sau.

Theo một thông tin vừa được đăng tải trên Goal cách đây không lâu, nếu chuyển đến nước Anh làm việc, thì chắc chắn ông cũng sẽ có một món quà lớn dành tặng cho Man City, đó là việc "lôi kéo" tài năng trẻ đang được cả thế giới săn đón, đồng thời cũng là cậu học trò cưng của mình, Isco đến sân Etihad.

Được biết chỉ trong vòng 1 năm, giá trị của tiền vệ 21 tuổi này đã tăng từ 17.5 triệu euro lên 30 triệu euro. Mặc dù vậy số tiền mà Man City sẵn lòng trả cho Malaga vào lúc này chỉ là 25 triệu euro.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục