Nếu trọng tài không mắc sai lầm: Hoffenheim thêm 8 điểm, Schalke trừ 5 điểm

14:31 Thứ tư 18/12/2013

Trang wahretabelle.de mới đây đã đưa ra BXH theo họ là “thực” của Bundesliga sau 16 vòng nếu như các trọng tài không phạm sai lâm. Theo BXH của wahretabelle, Schalke là đội hưởng lợi nhất trong khi Hoffenheim có lẽ phải khóc ròng bởi những quyết định bất công của các ông Vua áo đen.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Lượt cuối vòng bảng Champions League, Schalke buộc phải thắng Basel mới giành quyền lọt vào vòng knock-out. Kết quả, đội bóng vùng Ruhr đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi đánh bại đại diện Thụy Sỹ với tỷ số 2-0. Tuy nhiên, bàn ấn định chiến thắng do công của Joel Matip trở thành một vết nhơ đối với đội ngũ cầm cân nảy mực trận đấu này. Từ quả phạt bên cánh phải, Matip và 4 cầu thủ khác của Schalke đã việt vị mười mươi nhưng cả trọng tài chính lẫn trọng tài biên đều không phản ứng và sau một thoáng ngỡ ngàng, hậu vệ Schalke bình tĩnh chỉnh bóng rồi dứt điểm tung lưới Basel.

Schalke được hưởng lợi nhiều từ những quyết định sai lầm của các trọng tài từ đầu mùa

Tại Bundesliga mùa này, Schalke tiếp tục được hưởng lợi bởi những quyết định sai lầm của các trọng tài theo thống kê và phân tích từ trang wahretabelle.de. Trang web này đã đánh giá những quyết định gây tranh cãi của các trọng tài trong tất cả các trận thuộc Bundesliga 2013/14. Từ những bàn thắng không được công nhận dù không rơi vào thế việt vị, cũng như những pha phạm lỗi trong vòng cấm không bị thổi phạt và ngược lại là những quả penalty được các trọng tài “nghĩ ra”… Sau đó, một BXH mới không có các quyết định sai lầm của trọng tài được wahretabelle công bố.

Kết quả, Hoffenheim thiệt thòi nhất vì mất tới 8 điểm khi bị từ chối 11 bàn thắng hợp lệ. Nếu không có sai lầm từ các trọng tài, họ đáng ra đang xếp thứ 6 chứ không phải 11 hiện tại. Trong khi đó, nếu như những ông vua áo đen tỉnh táo hơn, Schalke thực tế đang ở vị trí thứ 10 thay vì 6. Đáng chú ý, Bayern cũng được hưởng lợi trong thống kê này khi số điểm thực của họ là 41 chứ không phải 44.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục