'Nếu tôi có thể mang một cầu thủ về M.U ngay lúc này, thì đó là Son'

14:20 Thứ tư 09/12/2020

TinTheThao.com.vnPhong độ khó tin của chân sút châu Á đã khiến huyền thoại Manchester United khao khát.

 

Mourinho ca ngợi Harry Kane - Son heung-min

Son Heung-min có thể coi là tiền đạo đáng xem bậc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải này, phong độ ngày càng cao. Ở lượt đấu cuối tuần mới đây, anh đã ghi bàn thắng thứ 13 của mùa giải này, góp công vào chiến thắng 2-0 của Tottenham Hotspur trước kình địch Arsenal.

Phong độ đó khiến huyền thoại Manchester United, Rio Ferdinand, thật sự mong muốn đội bóng cũ của mình sẽ có được tiền đạo người Hàn Quốc: "Tôi nhận được một câu hỏi: 'Liệu Son có phải cầu thủ châu Á xuất sắc nhất từng chơi ở Premier League hay không?'. Nghe này, tôi đã từng chơi với một cầu thủ đẳng cấp bậc nhất, chuyên nghiệp bậc nhất là Park Ji-sung."

5 cặp song sát khủng nhất làng túc cầu - Bóng Đá

 Son Heung-min đang có phong độ cực cao.

"Park Ji-sung, một cầu thủ bạn sẽ muốn có trong đội của mình. Tôi vẫn nhớ trận cậu ấy bỏ túi Andrea Pirlo. Pirlo như bị thức giấc giữa đêm, Ji ở dưới gầm giường Pirlo, chờ đợi và mang đến cho cậu ấy một cơn ác mộng."

"Nhưng Son. Nếu có một cầu thủ tôi có thể mang đến Manchester United ngay bây giờ, một người tôi nghĩ là có thể chơi bóng, cậu ấy sẽ là sự lựa chọn đầu tiên của tôi, chắc chắn là trong top 3 sự lựa chọn của tôi."

"Tôi yêu cách cậu ấy thi đấu, làm đau khổ những đối thủ, lúc nào cũng muốn ghi bàn, có thể chơi cả 2 chân và cậu ấy cũng có vẻ là một chàng trai tốt. Vậy thì ai là cầu thủ châu Á xuất sắc nhất Premier League?"

Thanh Vũ | 13:50 09/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục