Nếu thua Man Utd cuối tuần này, Klopp sẽ theo chân Rodgers

18:14 Thứ năm 12/10/2017

TinTheThao.com.vnNhững chuyên gia về số liệu đã chỉ ra cột mốc có thể khiến Jurgen Klopp bị sa thải bởi BLĐ Liverpool. Đây cũng là điều xảy ra tương tự với người tiền nhiệm Brendan Rodgers.

The Kop chỉ mới thắng 1 trận duy nhất trong 4 vòng đấu gần đây ở Premier League. Chưa thấy dấu hiệu nào về việc Klopp sẽ mất ghế. Tuy nhiên, áp lực đang ngày càng tăng, và mọi chuyện có thể sẽ đến hồi kết sau tuần này.

Nếu thua Man Utd cuối tuần này, Klopp sẽ theo chân Rogers - Bóng Đá

 

Người ta bắt đầu đưa raso sánh về thành tích của Liverpool dưới thời Klopp và Rodgers. HLV đương nhiệm của Celtic đã bật bãi Anfield sau trận hòa 1-1 với Everton hồi mùa 2015/16. Khi đó, Liverpool đứng thứ 10, và chỉ có 12 điểm sau 8 vòng đấu.

Trùng hợp thay, lúc này Liverpool cũng đang có 12 điểm, và chuẩn bị bước vào vòng đấu thứ 8. Nếu để thua trước Manchester United, Klopp sẽ lặp lại 'thành tích' của người tiền nhiệm.

Và nếu Rodgers bị sa thải bởi sự khởi đầu như vậy, thì lấy gì đảm bảo cho tương lai của Kloop? HLV người Đức đã mang đến cho The Kop một lối chơi rực lửa hơn. Tuy nhiên, thành tích mới là điều có thể thuyết phục được BLĐ.

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 17:50 12/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục