Nếu thích, Rafa sẽ xoay vòng Cristiano Ronaldo

21:45 Thứ ba 30/06/2015

(TinTheThao.com.vn) – Theo cựu cầu thủ Josemi của Liverpool, Rafa Benitez sẽ buộc Cristiano Ronaldo vào hệ thống xoay vòng khi cần thiết.

Rafa có đủ dũng cảm để xoay vòng Cristiano Ronaldo. Ảnh: internet.

Josemi là hậu vệ phải của Liverpool thời Rafa Benitez còn làm việc tại sân Anfield. Cầu thủ 35 tuổi người Tây Ban Nha có mối quan hệ thân thiết và hiểu rõ tính cách của ông thầy cũ. Hậu vệ từng vô địch Champions League 2005 trong màu áo The Kop nói:

“Rafa luôn duy trì mối quan hệ tốt với tôi. Tôi hiểu ông ấy luôn thích xoay vòng cầu thủ để đội hình ra sân luôn tươi mới nhất. Nếu điều này là cần thiết, tôi tin không ai có thể ngăn cản ông ấy được.”

“Rafa không bao giờ ngại ngùng trong các quyết định vì ông ấy biết mình đang làm điều tốt nhất cho đội bóng. Ông ấy biết cách quản lí các ngôi sao. Khi cần thiết phải xoay vòng Cristiano Ronaldo, ông ấy chắc chắn sẽ làm thế.”

Bất chấp việc Ronaldo cần ra sân thường xuyên (kể cả các trận cầu không quan trọng) để chạy đua danh hiệu cá nhân, Josemi tin rằng thầy cũ sẽ thay đổi điều này: “Triết lý xoay vòng của ông ấy là lý do mà mọi đội bóng có một đội hình hai mươi mấy người, chứ không phải chỉ riêng 11 cầu thủ luôn luôn đá chính.”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục