Nêu tên thủ môn xuất sắc nhất, Schmeichel khẳng định Arsenal đã mắc sai lầm

18:00 Thứ năm 03/10/2024

TinTheThao.com.vnCựu thủ môn của Manchester United, Peter Schmeichel đã chọn ra thủ môn mà ông cho là xuất sắc nhất tại Premier League.

Huyền thoại người Đan Mạch là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới trong những ngày còn thi đấu, và ông tin rằng ngôi sao của Man City, Ederson là thủ môn xuất sắc nhất giải đấu hàng đầu của Anh hiện tại.

Schmeichel đã giải thích trong tập mới nhất của podcast Stick to Football lý do tại sao ông chọn Ederson thay vì David Raya, Emiliano Martinez và Alisson.

Ederson và Alisson là những thủ môn xuất sắc.

Schmeichel nói khi được yêu cầu nêu tên thủ môn xuất sắc nhất: "Ederson."

Ông nói thêm: "Tôi nghĩ Raya đang tiến gần đến danh hiệu này. Cậu ấy thực sự gây ấn tượng với tôi. Tôi nghĩ rằng khi cậu ấy trở thành thủ môn số 1 của Arsenal và sự cạnh tranh đã qua đi, đặc biệt là sau khi Ramsdale rời đi, thì có một luồng khí khác xung quanh cậu ấy."

"Tôi nghĩ Alisson, xét về khả năng 1 chọi 1 và thực hiện những pha cứu thua thực sự lớn, tôi nghĩ cậu ấy thật tuyệt vời. Tôi nghĩ Alisson hơi khó khăn với đôi chân của mình, tôi nghĩ đó là một số lỗi mà bạn không thấy ở Ederson. Đó là điều duy nhất."

"Martinez. Cậu ấy chắc chắn đã chứng minh Arsenal đã sai, và tôi nghĩ cậu ấy đang giúp ích rất nhiều cho đội bóng của mình. Liệu cậu ấy có thể làm tốt công việc tại Man City không? Thành thật mà nói, tôi không biết, nhưng cậu ấy là người chiến thắng."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 18:00 03/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục