Nếu phải rời Man Utd, Gary Neville muốn gia nhập Arsenal

05:37 Thứ ba 27/08/2024

TinTheThao.com.vnTrong tập mới nhất của Overlap, huyền thoại Gary Neville tiết lộ anh có thể đầu quân cho Arsenal nếu rời Man Utd trong quá khứ.

Câu chuyện được gợi mở khi Jamie Carragher hỏi rằng Gary Neville sẽ ký hợp đồng với câu lạc bộ nào nếu anh buộc phải rời Man Utd.

Neville đã đưa ra câu trả lời đầy bất ngờ cho tình huống này. Anh nói: "Tôi sẽ nói rằng đó là Arsenal. Arsenal là đội bóng mà tôi có sự tôn trọng rất lớn".

Image caption

"Khi tôi đến Highbury và bạn thường đi qua lối vào cũ kỹ với sảnh đá làm bằng cẩm thạch, tôi từng nghĩ đó là một câu lạc bộ có truyền thống đúng nghĩa."

Neville chưa bao giờ rời Man Utd kể từ khi được đôn lên đội một vào năm 1994. Năm 2005 anh trở thành đội trưởng của Quỷ đỏ sau khi Roy Keane rời đi. Anh giải nghệ vào năm 2011 sau gần hai thập kỷ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

Ở chiều ngược lại, Carragher tiết lộ mình có thể đầu quân cho Tottenham. Carragher lý giải: "Tôi sẽ chọn Tottenham và lý do tôi nói Tottenham là vì khi tôi còn nhỏ, họ là đội đầu tiên tôi biết đến, bên cạnh Everton và Liverpool".

''Mùa giải đầu tiên tôi xem bóng đá là 1984/85 và Everton và Tottenham có mặt ở đó".

Ngoạ Long | 05:37 27/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục