'Nếu phải chọn một trong hai thì tôi giống Kroos hơn Modric'

17:37 Thứ tư 13/05/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Anh vừa có những tiết lộ thú vị về phong cách chơi bóng của mình.

Trong quá khứ, Paul Scholes từng được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất của bóng đá châu Âu. Không sở hữu thể hình lí tưởng và không thường đưa ra những pha xử lý kỹ thuật, tuy nhiên đổi lại cầu thủ người Anh có điểm mạnh là chuyền dài.

Mặt khác, các tình huống dứt điểm bóng sống cũng là sở trường của huyền thoại Manchester United. Đã có không ít ngôi sao được giới chuyên môn gọi là "Paul Scholes 2.0", điển hình là Paul Pogba. Tuy vậy, lối chơi của tuyển thủ Pháp được cho là dựa vào cảm hứng.

Trong bài phỏng vấn mới nhất trên BBC Radio 5 Live, cựu Quỷ đỏ từng thừa nhận Patrick Vieira và Papa Bouba Diop là hai cái tên anh "ngán" nhất khi còn thi đấu. Và mới đây, cựu tiền vệ 45 tuổi lại chỉ ra người có phong cách giống mình nhất.

Scholes names Real Madrid duo as the modern players most like him - Bóng Đá

 Scholes đã có những chia sẻ thú vị về lối chơi của mình. 

"Tôi nghĩ rằng tôi có đôi chút giống với Luka Modric, cậu ta khác biệt vì nhanh nhẹn hơn tôi và có thể qua mặt đối thủ của mình. Có những đặc điểm nhất định ở cậu ấy, ví dụ như khả năng kiểm soát trận đấu chẳng hạn. Có lẽ tôi hướng về Toni Kroos nhiều hơn, với tư cách là một người luân chuyển bóng hơn là người kiểm soát.

Cậu ta không thực sự kết nối với mọi người và ghi những bàn thắng kỳ dị ở chỗ này hoặc chỗ kia. Tôi nghĩ rằng nếu phải lựa chọn một trong hai, tôi giống Kroos hơn Modric", trang Goal dẫn lời Paul Scholes. 

Giang Nam | 16:40 13/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục