"Nếu ông ấy muốn thì cứ chồng tiền lên bàn đàm phán"

18:44 Thứ bảy 23/12/2023 | 2

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên Footballer's Football Podcast, Michail Antonio phản ứng trước những động thái mới nhất từ Jurgen Klopp.

HLV Jurgen Klopp đánh giá cao Jarrod Bowen trong tuần này, mô tả tuyển thủ Anh là 'cầu thủ yêu thích' của ông bên ngoài Liverpool.

Phản ứng với những bình luận của Klopp, Michail Antonio nói rằng Liverpool sẽ phải trả một khoản phí đáng kể nếu ký hợp đồng với Bowen, đặc biệt là khi anh vừa chốt một hợp đồng mới vào tháng 10 và nó có thời hạn đến năm 2030.

Phát biểu trên Footballer's Football Podcast, Antonio cho biết:

"Jurgen Klopp đã nói trước trận đấu rằng Jarrod Bowen là cầu thủ ông yêu thích nhất giải đấu ngoài các cầu thủ Liverpool. Tôi nghĩ ông ấy đang gieo những ý nghĩ về việc muốn có Bowen. Ông ấy có thể làm thế với bất cứ cầu thủ nào ông ấy thích".

Jurgen Klopp is told to 'bring the money' if he wants to sign Jarrod Bowen by West Ham team-mate Michail Antonio - Bóng Đá

 Bowen lọt vào tầm ngắm của Klopp.

"Bowen vừa ký hợp đồng 7 năm và nếu ông ấy muốn thì cứ chồng tiền lên bàn đàm phán. Cậu ấy đá cánh phải, vậy cậu ấy có thể thay thế ai? Ông ấy đang ám chỉ điều gì đó ở đây phải không? Ông ấy có để Salah đi không?"

Bowen hiện có một mùa giải hiệu quả trong màu áo West Ham cho đến thời điểm hiện tại. Anh đã ghi 12 bàn sau 22 trận trên mọi đấu trường.

Lữ Phong | 17:46 23/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục