Nếu ở lại Napoli, Cavani sẽ nhận được mức lương cực khủng

16:21 Thứ tư 29/05/2013

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đang dự tính dùng mức lương khủng 7 triệu euro/ mùa để giữ chân Edinson Cavani ở lại Napoli.

Hiện Cavani đang là một trong những chân sút nhận được nhiều sự quan tâm nhất trên TTCN mùa Hè này, và cũng chính vì lý do đó mà mức phí chuyển nhượng của anh đã được đẩy lên đến hơn 60 triệu euro, giá trị cao nhất trên TTCN vào thời điểm này.

Edinson Cavani. Ảnh: Internet.

Cách đây không lâu, tiền đạo người Uruguay đã thừa nhận rằng hiện anh vẫn đang rất lưỡng lự trong việc đưa ra quyết định cho tương lai. Theo Gazzetta dello Sport, thì cũng vì điều này mà chủ tịch Napoli, ông De Laurentiis đang lên kế hoạch tung ra "đòn cuối" để giữ chân tiền đạo người Uruguay trước sự dòm ngó của các đội bóng khác.

Cụ thể là ông De Laurentiis sẽ dùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm vô cùng hấp dẫn gửi tới Cavani, trong đó không quên kèm theo mức lương đề nghị lên tới 7 triệu euro/ mùa, một mức lương đáng mơ ước đối với các cầu thủ đang thi đấu tại Serie A.

Được biết Napoli cũng sẽ cho Cavani có thêm thời gian để suy nghĩ về đề nghị này. Nếu sau 2 tuần nữa mà Cavani vẫn không chấp nhận ở lại, thì Napoli sẽ không "ép" anh ở lại Italia.

Theo một số nguồn tin từ Anh, thì Chelsea cũng đang rất muốn có Cavani. Thậm chí The Blues cũng sẵn sàng hy sinh cậu học trò cưng của HLV Benitez, người đã chính thức trở thành thuyền trưởng Napoli vào hôm qua, cùng một số tiền để có được Cavani.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục