Nếu nhà Glazer gật đầu, Man Utd sẽ sớm thay đổi

07:23 Thứ tư 31/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Ben Jacobs, việc đổi chủ của Man Utd có thể được diễn ra nhanh chóng khi nhà Glazer đã bật đèn xanh.

 

Sky Sports tiết lộ Sir Jim Ratcliffe vẫn là ứng cử viên hàng đầu để mua lại Manchester United. Tuy nhiên, trong cuộc họp hội đồng quản trị diễn ra vào tuần trước, giới chủ người Mỹ vẫn chưa xác nhận bên chiến thắng.

Man Utd takeover 'could move quickly' after green light at Old Trafford - Bóng Đá

 Nhà Glazer đã rao bán Man Utd vào cuối năm ngoái. 

Điều này được hiểu rằng Tổ chức Nine Two do tỷ phú Sheikh Jassim đứng đầu đã gửi đến gia đình Glazer gói thầu trị giá 5 tỷ bảng. Dẫu vậy, số tiền này ít hơn 1 tỷ bảng so với mong muốn của chủ sở hữu Man Utd.

Vào lúc này, nhà báo Ben Jacobs cho rằng việc đổi chủ sẽ sớm được diễn ra. Jacobs nói trên GIVEMESPORT: "Những thỏa thuận này mất rất nhiều thời gian. Cho đến khi một nhà thầu được chọn, rất khó để mọi thứ tiến triển."

Tuy nhiên, Jacobs cũng tiết lộ nếu nhà Glazer đã chọn được bên tiếp quản mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng. "Nếu nhà Glazer bật đèn xanh cho điều gì đó, mọi thứ vẫn có thể diễn ra nhanh chóng một cách hợp lý, theo tiêu chuẩn của việc tiếp quản," cây bút người Mỹ chốt lại.

Ngọa Long | 06:53 31/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục