"Nếu Neymar ở lại Barcelona, ​​cậu ấy sẽ giành Quả bóng vàng"

20:38 Thứ năm 17/10/2024

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Barcelona, ​​Luis Suarez, cho biết Neymar đã bỏ qua lời khuyên của anh trước khi gia nhập Paris Saint-Germain.

Neymar gia nhập PSG vào mùa hè năm 2017 với giá trị được cho là 222 triệu euro, cho đến nay vẫn là kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá thế giới. Sau đó, cầu thủ người Brazil này rời đội bóng Pháp vào mùa hè năm ngoái và gia nhập câu lạc bộ Saudi Pro League, Al-Hilal.

Neymar đã kết hợp với Suarez và Lionel Messi để tạo thành một hàng công nguy hiểm tại Camp Nou, được gọi là MSN. Bộ ba này đã khủng bố các hàng phòng ngự ở Tây Ban Nha và toàn bộ châu Âu.

Suarez từng là đàn anh thân thiết của Neymar.

Bộ ba Nam Mỹ đã chơi cùng nhau trong 3 mùa giải (2014/2015 đến 2016/2017) và giành nhiều danh hiệu lớn trong thời gian đó, bao gồm La Liga và Champions League, trước khi Neymar chuyển đến PSG.

Suarez cho biết việc Neymar chuyển đến Pháp khiến anh bất ngờ. Anh nói với Placar TV: "Chúng tôi đã nói 'Ney, nếu cậu muốn giành danh hiệu thì hãy ở lại với chúng tôi'. Chúng tôi đã nói 'Ney, ít nhất hãy đến Anh, Manchester City. Bóng đá của họ tốt hơn, nhưng ở Pháp...'. Tôi nghĩ nếu Neymar ở lại Barcelona, ​​cậu ấy chắc chắn sẽ giành được Quả bóng vàng."

Ney đã ghi 118 bàn thắng và có 77 pha kiến ​​tạo trong 173 trận đấu trên mọi đấu trường trong 6 mùa giải của anh tại PSG.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 20:38 17/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục